Thứ Tư, 1 tháng 3, 2023

Rosé (Blackpink) nổi bật với phong cách menswear

 Những hình ảnh Rosé (Blackpink) tại Pháp gây bão mạng xã hội.


Blackpink vừa tham gia buổi biểu diễn từ thiện “Le Gala des Pièces Jaunes” do đệ nhất phu nhân Pháp Brigitte Macron tổ chức tại Paris.

Bốn nữ thần tượng Kpop thu hút sự chú ý với diện mạo ấn tượng. TÚI NỮ siêu cấp Đặc biệt, với tư cách đại sứ thương hiệu toàn cầu của Saint Laurent (YSL), Rosé chiếm trọn tình cảm của người hâm mộ và nhận “cơn mưa" lời khen với phong cách menswear thanh lịch, mạnh mẽ.

Trong buổi biểu diễn từ thiện và tiệc tối có sự tham gia của Tổng thống Pháp Emmanuel Macron, Đệ nhất phu nhân Brigitte Macron, cùng nhiều gương mặt nổi tiếng khác, Rosé gây ấn tượng với bộ trang phục đến từ Saint Laurent.







Rosé (Blackpink) mặc đồ Saint Laurent, đeo trang sức Tiffany & Co. Ảnh: Instagram
Giọng ca chính Blackpink diện outfit gồm áo somi cổ bèo kết hợp thắt nơ đen, texedo vest, áo khoác nhung và quần dài ống loe. Phong cách menswear đặc trưng của Saint Laurent được đại sứ toàn cầu Rosé phô diễn ấn tượng.

Ngoài ra, tại Pháp, Rosé cũng diện một bộ trang phục khác theo phong cách này đến từ nhà mốt Pháp. Nữ thần tượng mặc vest lửng kết hợp somi xuyên thấu mang đến vẻ ngoài vừa thanh lịch, SAINT LAURENT siêu cấp vừa quyến rũ. Emmanuel Tomasini - Giám đốc điều hành Saint Laurent - đã chia sẻ hình ảnh của Rosé lên trang cá nhân.










Được chính Giám đốc sáng tạo Anthony Vaccarello ngỏ lời mời trở thành đại sứ toàn cầu đầu tiên trong lịch sử của Saint Laurent. Từ năm 2020 đến nay, Rosé luôn gắn liền với Saint Laurent trong những sự kiện, trên sân khấu âm nhạc và phong cách đời thường.

Rosé mang tới hai hình ảnh đối lập, gợi cảm và thanh lịch,SAINT LAURENT theo đúng tinh thần của thương hiệu cô làm đại diện. Trong đó, phong cách menswear được nữ thần tượng thường xuyên chưng diện.

http://duybrandnecessary.weebly.com/
http://duybrandlay.bravesites.com/
https://medium.com/@duybrandabove/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

BlackPink diện toàn đồ hiệu xa xỉ đến từ thương hiệu mình đại diện

  Cùng xem trong “siêu hit” Pink Venom, 4 nàng BlackPink đã diện trang phục nào từ Chanel, Celine, Dior và Saint Laurent nha! Nói về lĩnh vự...