Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2023

Thiết kế túi mới "Barrow Shoulder Bag" của Off-White lấy cảm hứng từ "hố đào của động vật"

 OFF-WHITE c/o VIRGIL ABLOH đã cho ra mắt chiếc túi mới dành cho phụ nữ "Burrow Shoulder Bag". TÚI NAM siêu cấp Từ cuối tháng 2 năm 2021, nó sẽ được bán tại “Something & Associates” c/o Off-White Tokyo và một số cửa hàng.


Cập nhật túi biểu tượng "Mưa sao băng"





Dòng túi mới "Barrow Bag" mang tên "Barrow", có nghĩa là "cái hố do động vật đào", ra mắt. Đây là mẫu cập nhật của chiếc túi "Mưa sao băng" xuất hiện vào năm 2020 và lần này chiếc túi đeo vai sẽ được ra mắt dưới dạng đợt giảm giá đầu tiên.

Thiết kế được đặc trưng bởi một hình bóng độc đáo được tạo ra bởi lỗ tròn giống như miệng núi lửa ở nắp và đường cong của đáy.OFF-WHITE siêu cấp Cảm giác đồ sộ được tạo ra bằng cách thêm phần phồng cho toàn bộ phần lưng cũng là một yếu tố bắt mắt.








Về chức năng, ngoài việc đảm bảo không gian để đựng những vật dụng cần thiết như ví và điện thoại di động khi đi ra ngoài, bên trong túi còn có một ngăn đựng thẻ. Túi đựng thẻ có 'logo bơi lội' màu trắng nhạt và dòng chữ 'Made in Italy' bằng lá vàng. Ngoài dây đeo bằng da, nó còn đi kèm với một dây xích có thể tháo rời và có thể thay thế tùy theo hoàn cảnh.

Ngoài ra, da nappa và da lộn được sử dụng làm chất liệu.OFF-WHITE Một thiết kế độc đáo và tiện ích kết hợp với một cái nhìn thanh lịch.

Ngoài ra, vào tháng 3, một chiếc túi tote từ sê-ri "Túi Barrow" dự kiến ​​​​sẽ xuất hiện.


https://postheaven.net/duybrandactual/
https://www.diigo.com/user/duybrandadapt
https://azure-falcon-db4v70.mystrikingly.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

BlackPink diện toàn đồ hiệu xa xỉ đến từ thương hiệu mình đại diện

  Cùng xem trong “siêu hit” Pink Venom, 4 nàng BlackPink đã diện trang phục nào từ Chanel, Celine, Dior và Saint Laurent nha! Nói về lĩnh vự...