Thứ Năm, 9 tháng 2, 2023

Đồng hồ nam mới của Louis Vuitton "Tambour Damier Graphite", màu vàng hồng trang nhã

 Louis Vuitton sẽ phát hành đồng hồ nam mới "Tambour OTOMATIC Chronograph Damier Graphite Steel & Gold" từ ngày 27 tháng 5 năm 2022 (thứ Sáu) TRANG SỨC siêu cấp tại một số cửa hàng của Louis Vuitton.


Đồng hồ nam mới của Louis Vuitton với điểm nhấn là "vàng hồng"








Lần này, tác phẩm mới của chiếc đồng hồ “Tambour Damier Graphite” được phát triển bởi Louis Vuitton. Mẫu dành cho nam giới này có mặt số chữ "V" in đậm phía trên hoa văn Damier mang tính biểu tượng của Maison.

Mặt hàng mới là một mặt hàng thanh lịch sử dụng vàng hồng cho "Tambour Damier Graphite" như vậy. Vàng hồng không chỉ được sử dụng cho đai kính và vấu mà còn cho các chỉ số mặt số, chữ ký “V” và các kim. vali louis vuitton siêu cấp Ngoài ra, vỏ thép không gỉ với lớp phủ PVD mờ và mặt số có màu sắc sang trọng trên nền đen để tôn lên vẻ ngoài tổng thể.

Đối với dây đeo, hãy chọn dây đeo cá sấu màu đen. Nếu thay bằng dây cao su (bán riêng) sẽ chuyển sang ấn tượng đậm chất thể thao.








Đồng hồ có hiển thị ngày và chức năng bấm giờ. Ngoài khả năng dự trữ năng lượng trong 42 giờ, LOUIS VUITTON nó còn có các chức năng thuận tiện cho cuộc sống hàng ngày, chẳng hạn như khả năng chống nước ở độ sâu 100m.

"Tambour Otomatic Chronograph Damier Graphite Steel & Gold"

https://duybrandcorrect.blog.ss-blog.jp/
https://duybrandtape.blogspot.com/
https://duybrandduck.weebly.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

BlackPink diện toàn đồ hiệu xa xỉ đến từ thương hiệu mình đại diện

  Cùng xem trong “siêu hit” Pink Venom, 4 nàng BlackPink đã diện trang phục nào từ Chanel, Celine, Dior và Saint Laurent nha! Nói về lĩnh vự...